Tivi Xiaomi Đã Được Phân Phối Chính Thức Tại Việt Nam

Học Nghề Online
0

 Thời gian qua có rất nhiều bạn quan tâm việc Tivi xiaomi đã phân phối chính thức tại Việt Nam chưa? Vì vậy hôm nay Cẩm Nang Cuộc Sống Xin chia sẻ bài viết này để giải đáp thắc mắc cho các bạn nhé! 

Tivi Xiaomi Đã Được Phân Phối Chính Thức Tại Việt Nam
Hình ảnh các mẫu tivi Xiaomi lần đầu được phân phối Chính Hàng tại Việt Nam

Tivi Xiaomi Đã Được Phân Phối Chính Thức Tại Việt Nam lần đầu vào tháng 6/2022. Mẫu P1 vừa ra mắt được lắp ráp tại nhà máy trong nước thay vì nhập khẩu nguyên chiếc. 

Có thể bạn cũng quan tâm: 

Địa chỉ bảo hành tivi xiaomi tại thái nguyên 

Tivi Xiaomi là của nước nào?

Sau nhiều dòng smartphone và các thiết bị phụ kiện, Xiaomi lần đầu bán TV chính hãng cho thị trường trong nước. Trước việc Trung Quốc đóng cửa vì dịch bệnh Covid-19, nguồn cung hàng hóa bị ảnh hưởng, dòng TV Xiaomi vừa ra mắt sẽ được lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam. 

Theo thông tin từ Hãng Xiaomi cho biết mẫu P1 sẽ được sản xuất tại một nhà máy tại tỉnh Đồng Nai. Trong khi đó, một nhà máy khác ở Thái Nguyên phụ trách sản xuất smartphone cho thương hiệu này. 

TV Xiaomi P1 được phân phối với hai kích thước 43 và 55 inch, sản xuất tại Việt Nam. 

Model TV được Xiaomi giới thiệu có tên mã P1, với độ phân giải 4K cùng nhiều tùy chọn kích thước. Tuy nhiên, nhà sản xuất này chỉ mở bán hai lựa chọn 43 inch và 55 inch trong đợt hàng đầu tiên. 

Là dòng TV LED phổ thông, Xiaomi P1 có thiết kế viền mỏng và chân đế chấu kép tương tự nhiều sản phẩm của Sony, Samsung, TCL… trong cùng phân khúc giá. Tuy nhiên, tổng thể thiết kế của sản phẩm không quá mỏng với vị trí dày nhất khoảng 8,5 cm cho phiên bản 43 inch. 

Trải nghiệm nhanh tại sự kiện ra mắt, TV Xiaomi thể hiện hình ảnh có độ nét tốt và màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên, tương phản của Xiaomi P1 không xuất sắc, thiếu sự trong trẻo. 

Về công nghệ hiển thị, Xiaomi cho biết model P1 có thể đáp ứng được 78% dải màu NTSC, tốc độ quét 60 Hz, phủ màu 8 bit+FRC. Thiết bị được cài sẵn hệ điều hành Android TV với giao diện quen thuộc, dễ sử dụng. Trên sản phẩm có Netflix, Prime Video và YouTube để người dùng nhanh chóng trải nghiệm, không cần cài thêm. 

Bên cạnh đó, thiết bị có hỗ trợ Google Assistant, ra lệnh bằng giọng nói trực tiếp đến TV, không cần thông qua điều khiển từ xa. Xiaomi tích hợp thêm app Mi Home cho thiết bị, để người dùng tùy chỉnh các sản phẩm khác trong hệ sinh thái của hãng trên P1. 

Phiên bản 43 inch của Xiaomi P1 có giá bán chính thức 10 triệu đồng. Trong khi lựa chọn 55 inch có giá 12 triệu đồng. Giá bán chính hãng của mẫu TV này rẻ hơn loại hàng xách tay được phân phối theo đường tiểu ngạch trước đó. 

Xiaomi P1 sẽ phải cạnh tranh với 2 sản phẩm cùng tầm giá 10-12 triệu, đó là dòng SmartTV 4K, 50 inch của Samsung và mẫu TCL 4K 43P725. 

www.HocNghe.org Hi vọng bài viết sẽ hữu ích cho các bạn!

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: