Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà

Hướng dẫn sử dụng tính năng khóa trẻ em trên Smart tivi LG

Học Nghề Online
0

 Smart tivi đã dần trở nên gần gũi với mọi người, nhất là đối tượng trẻ em. Với smart tivi, có thể dễ dàng xem được cả những nội dung trên Internet thay vì truyền hình truyền thống. Chính vì thế, các dòng tivi hiện đại đã trang bị tính năng khóa trẻ em. Vậy khóa trẻ em là gì? Cách khóa trẻ em trên tivi nói chung và smart tivi Sony nói riêng như thế nào? Hãy cùng HỌC NGHỀ ORG tham khảo bài viết dưới đây nhé!



Khoá trẻ em là gì? 

Khoá trẻ em là một tính năng/công cụ giúp bảo vệ trẻ em khỏi những tác động tiêu cực. Thông thường cụm từ khoá trẻ em hay được nhắc đến đối với các thiết bị trong nhà bếp. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết, các chiếc tivi thông minh đời mới hiện nay cũng đã được tích hợp tính năng khóa trẻ em. 

- Khoá trẻ em được nhà sản xuất tivi thiết kế ra với mục đích quản lý và giới hạn các kênh trẻ em xem được trên Smart tivi. Nếu bạn muốn con mình không mở Youtube hoặc những trình duyệt web có nội dung không lành mạnh thì có thể dùng khoá trẻ em.

>>>Xem thêm: Chính sách bảo hành cảu tivi Sony bạn nên biết

Hướng dẫn sử dụng tính năng khóa trẻ em trên các dòng Smart Tivi LG

Bước 1: Nhấn nút Q.Menu trên Remote Tivi


Bước 2: Kéo xuống mục Khóa của Cha Mẹ, chọn Bật



Bước 3: Để thiết lập các kênh, chương trình muốn khóa, kéo xuống mục Cài đặt nâng cao (hình dấu 3 chấm thẳng đứng)



Bước 4: Chọn mục An toàn, mục này ta sẽ thiết lập các nội dung mà tivi cho phép khóa như khóa chương trình, kênh, ứng dụng,...

Bước 5: Chọn Khóa ứng dụng



Bước 6: Sau khi chọn nội dung cần khóa thì tivi sẽ yêu cầu ta nhập mã PIN. Mã PIN mặc định của máy nếu như chưa thay đổi là 0000, sau khi nhập xong chọn OK



Bước 7: Chọn ứng dụng Youtube sao đó nhấn OK



- Để vào được những ứng dụng đã khóa thì bạn chỉ cần nhập mã PIN hợp lệ là có thể sử dụng bình thường.

- Ngoài ra để đặt mã PIN mới để tăng tính bảo mật thì ta chỉ cần chọn dòng Đặt lại mã PIN trong mục An Toàn. Sau khi nhập mã PIN mới thì chọn OK là hoàn tất



Để tắt Khóa an toàn chỉ cần vào lại mục Khóa của Cha mẹ sau đó chọn Tắt. Lúc này Tivi sẽ yêu cầu ta nhập lại mã PIN. Sau khi nhập mã xong bấm OK để kết thúc, lúc này tivi sẽ trở về lại với tình trạng như bạn đầu.





Trên đây là những hướng dẫn của HocNghe.ORG để bạn có thể sử dụng dễ dàng tính năng Khóa an toàn được trang bị trên những dòng Smart Tivi của LG. Chúc các bạn thành công! Hướng dẫn sử dụng tính năng khóa trẻ em trên các dòng Smart Tivi LG.


Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: