Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà

Tra cứu chính sách bảo hành Tivi Xiaomi

Học Nghề Online
0

Trong quá trình sử dụng tivi, không tránh khỏi những lúc sản phẩm gặp phải sự cố kỹ thuật hay hư hỏng ngoài ý muốn. Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đảm bảo chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Xiaomi đã xây dựng một chính sách bảo hành cụ thể dành cho các dòng sản phẩm tivi của mình. Bài viết này Hocnghe.org sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu chính sách bảo hành tivi Xiaomi, giúp bạn nắm rõ các điều khoản, điều kiện cũng như quy trình thực hiện bảo hành khi cần thiết.

Xem thêm :Dò kênh Tivi Xiaomi đơn giản,hiệu quả 

Chính sách bảo hành tivi Xiaomi

1.Phạm vi bảo hành

Trong việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và đảm bảo chất lượng sản phẩm, Xiaomi chỉ ủy quyền việc bảo hành cho các trung tâm được cấp phép hoặc trực tiếp thực hiện tại cửa hàng của hãng.

Trong phạm vi pháp luật cho phép, phạm vi bảo hành tối đa chỉ có thể được thực hiện bởi Xiaomi hoặc các trung tâm bảo hành được ủy quyền chính thức. Điều này đảm bảo rằng mọi dịch vụ bảo hành được thực hiện bởi những người có chuyên môn và kiến thức chính xác về sản phẩm, đồng thời sử dụng linh kiện chính hãng và tiêu chuẩn cao nhất.

2.Thời hạn bảo hành

Thời gian bảo hành được xác định từ ngày mua sản phẩm ban đầu, đây là một điểm quan trọng để khách hàng có thể theo dõi và quản lý dịch vụ bảo hành của mình.

-MI TV: Được bảo hành trong khoảng thời gian lên đến 24 tháng kể từ ngày mua. Đây là thời gian mà người dùng có quyền yêu cầu sửa chữa tivi miễn phí nếu sản phẩm gặp sự cố do lỗi từ nhà sản xuất.

-Linh kiện chính: Các linh kiện chính cũng được bảo hành trong 24 tháng.

-Phụ kiện (điều khiển từ xa): Thời gian bảo hành cho các phụ kiện như điều khiển từ xa là 12 tháng tính từ ngày mua.

Ngoài ra, khi sản phẩm hoặc linh kiện được sửa chữa, thời gian bảo hành mới cho sản phẩm/linh kiện đã sửa chữa sẽ tiếp tục có hiệu lực trong thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm hoặc 30 ngày kể từ ngày hoàn thành sửa chữa, tùy theo thời gian nào lâu hơn. Chính sách này đảm bảo rằng sản phẩm sau khi sửa chữa vẫn được bảo hành một cách đầy đủ và toàn diện.

Có thể bạn chưa biết:  Tivi Xiaomi là thương hiệu của nước nào.

3.Điều kiện bảo hành

Bảo hành được áp dụng dưới một số điều kiện cụ thể và không áp dụng trong các trường hợp sau đây:

Số sê-ri hoặc con dấu bảo hành bị xóa hoặc thay đổi: Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu số sê-ri sản phẩm hoặc con dấu bảo hành bị tẩy xóa, bôi mờ hoặc bị thay đổi, giả mạo. Ngoài ra, việc thiếu bất kỳ phụ kiện hoặc bộ phận bên ngoài nào cũng sẽ không được bảo hành.

Hư hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc trong điều kiện khắc nghiệt: Bảo hành không áp dụng trong trường hợp sản phẩm bị hao mòn tự nhiên, sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, hư hỏng do chăm sóc không đúng cách (bao gồm tai nạn, sử dụng sai cách, sơ suất),hỏng do sét đánh, điện áp bất thường hoặc các thiên tai như lũ lụt, hỏa hoạn hoặc động đất.

Thiệt hại bề mặt bên ngoài sản phẩm: Nếu có bất kỳ thiệt hại nào xảy ra trên bề mặt bên ngoài của sản phẩm, bao gồm các vết nứt, vết lõm, vết xước trên vỏ bên ngoài, màn hình, nút hoặc các phụ kiện đính kèm khác, bảo hành sẽ không được áp dụng.

Sản phẩm bị hư hỏng do mài mòn thông thường: Các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do mài mòn thông thường, như rỉ sét hoặc vết bẩn, cũng không nằm trong phạm vi bảo hành.


Những điều kiện này giúp đảm bảo rằng bảo hành được áp dụng cho những trường hợp thích hợp và theo đúng điều lệ cũng như tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm Xiaomi.


Quy trình làm việc 

1. Tiếp nhận sự cố

Khi khách hàng đến với Trung tâm Bảo hành tivi Xiaomi. đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin sự cố từ khách hàng và đưa ra hướng dẫn về quy trình làm việc tiếp theo.

2. Đánh giá và chẩn đoán

Sau khi tiếp nhận thông tin, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành đánh giá và chẩn đoán sự cố của sản phẩm. Quá trình này giúp xác định nguyên nhân và đề xuất phương án sửa chữa hoặc bảo hành phù hợp nhất.


Do đó, trước khi gửi bất kỳ thiết bị nào để kiểm tra, sửa chữa hoặc bảo dưỡng, khách hàng nên chuyển hoặc xóa mọi thông tin cá nhân khỏi tivi. Trung tâm Bảo hành tivi Xiaomi sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề thiệt hại chương trình, dữ liệu trên thiết bị của khách hàng. 


3. Sửa chữa và bảo hành

Khi đã xác định được sự cố, chúng tôi sẽ thực hiện quá trình sửa chữa hoặc bảo hành theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Việc sửa chữa sẽ được thực hiện cẩn thận, sử dụng linh kiện chính hãng và công nghệ hiện đại.

4. Kiểm tra và đảm bảo chất lượng

Sau khi sửa chữa hoàn tất, sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo hoạt động ổn định và đúng tiêu chuẩn. Chúng tôi cam kết chỉ trả sản phẩm cho khách hàng sau khi hoàn toàn chắc chắn về chất lượng và hiệu suất.


Hocnghe.org vừa chia sẻ đến các bạn đầy đủ thông tin về vấn đề bảo hành Tivi Xiaomi. Mong rằng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích. Chúc mọi người có trải nghiệm tuyệt vời với dòng sản phẩm này nhé!  Chúc các bạn một ngày tốt lành...

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: