Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà

Cài đặt Netflix trên Tivi Xiaomi từ A - Z

Học Nghề Online
0

 Với sự phát triển của công nghệ, việc truy cập và thưởng thức mọi nội dung giải trí trực tuyến trên tivi đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy cùng Hocnghe.org khám phá cách cài đặt Netflix trên Tivi Xiaomi để có trải nghiệm thú vị tại nhà nhé!


1. Cách cài đặt Netflix trên tivi Xiaomi từ A -Z

 Netflix là một trong những ứng dụng trực tuyến phổ biến được nhiều người dùng truy cập để thưởng thức các nội dung giải trí hấp dẫn.



- Bước 1: Mở Xiaomi Android Tivi và kết nối thiết bị với Wi-Fi hoặc kết nối internet.

- Bước 2: Bấm nút Home (biểu tượng hình ngôi nhà) trên remote để đi đến Màn hình chính (Trang chủ).

- Bước 3: Tìm và chọn vào mục Xiaomi Selection.

- Bước 4 : Tìm ứng dụng Netflix và bấm cài đặt/download ứng dụng về tivi

- Bước 5: Hệ thống sẽ tiến hành tải và cài đặt Netflix về máy. Sau khi ứng dụng cài đặt xong, bạn chọn Mở > Đăng nhập và làm theo hướng dẫn để sử dụng.


Tham khảo : Tivi Xiaomi đã được phân phối chính thức tại Việt Nam.


2. Cách tạo tài khoản và sử dụng Netflix trên tivi Xiaomi

Chúng ta vừa tìm hiểu xong cách cài đặt Netflix trên tivi Xiaomi. Sau đây là một số thông tin khác về cách sử dụng ứng dụng này trên tivi, cùng tìm hiểu trong những nội dung tiếp theo.

Tham khào: Lỗi Tivi Sony không vào được Netflix

Đăng ký tài khoản Netflix



- Bước 1: Nếu bạn chưa có tài khoản Netflix trước đây thì khi mở ứng dụng, bạn hãy chọn vào mục Đăng nhập/Đăng ký.

- Bước 2: Tại phần Đăng ký, bạn nhập địa chỉ email vào ô để tạo tài khoản. Lúc này, Netflix sẽ gửi về email của bạn một thông báo để bạn xác nhận là muốn tạo tài khoản bằng email này, bạn mở thông báo ra và lướt xuống cuối email, sau đó nhấn chọn Tiếp tục.

- Bước 3: Chọn gói dịch vụ trên Netflix mà bạn muốn đăng ký để sử dụng rồi chọn Tiếp tục.



- Bước 4: Chọn phương thức thanh toán phí dịch vụ (bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ) của bạn.

- Bước 5: Điền thông tin thanh toán mà ứng dụng yêu cầu như tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hết hạn và mã an toàn (CVV).



- Bước 6: Đọc và nhấn vào ô đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Netflix, sau đó chọn Kích hoạt tư cách thành viên là hoàn thành.

Đăng nhập tài khoản Netflix 

- Bước 1: Mở ứng dụng rồi bấm chọn Sign in/Đăng nhập.

- Bước 2: Điền tên người dùng và mật khẩu để hoàn tất quá trình đăng nhập.




Đăng xuất tài khoản Netflix

- Bước 1: Mở ứng dụng Netflix trên tivi Xiaomi, dùng remote điều hướng chuột màn hình nhấp vào biểu tượng mũi tên bên trái để mở cửa sổ Menu của ứng dụng. Bạn lướt xuống dưới và chọn vào mục Nhận trợ giúp/Get help/Cài đặt (tùy theo phiên bản mà bạn sử dụng).


- Bước 2: Nhấn xuống và chọn vào ô Đăng xuất, bạn nhấn phím chọn (Enter) trên remote rồi xác nhận Có để đăng xuất khỏi Netflix.


Tùy chỉnh độ phân giải trên ứng dụng Netflix

Bên cạnh cách cài đặt Netflix trên tivi Xiaomi thì việc lựa chọn độ phân giải cao trên ứng dụng này cũng giúp trải nghiệm giải trí của bạn đạt được chất lượng tốt hơn. Cùng tìm hiểu các điều kiện để bạn có thể tùy chỉnh các chất lượng hình ảnh trên Netflix sau đây:

- Chế độ Ultra HD: Để có thể xem nội dung giải trí ở độ phân giải UHD trên Netflix thì trước đó người dùng phải đăng ký gói dịch vụ Netflix Ultra HD, sử dụng mạng Internet tốc độ từ 15 megabit/giây, tivi hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz, kết nối với đầu thu tín hiệu bằng cổng HDMI hỗ trợ HDCP 2.2, chế độ chất lượng phát trực tuyến được cài đặt ở mức Cao/Tự động.

- Chế độ HDR: Để xem được hình ảnh chất lượng HDR trên ứng dụng Netflix thì người dùng cần đăng ký gói dịch vụ Netflix Ultra HD, mạng Internet tốc độ từ 15 megabit/giây, chế độ chất lượng phát trực tuyến được cài đặt ở mức Cao, kết nối với đầu thu tín hiệu bằng cổng HDMI hỗ trợ HDCP 2.2, tivi Xiaomi được trang bị tính năng Dolby Vision hoặc HDR10.


    Hocnghe.org Hocnghe.org đã giới thiệu đến bạn cách cài đặt Netflix trên Tivi Xiaomi và các thao tác sử dụng như đăng ký, đăng nhập, đăng xuất. Trải nghiệm Netflix trên Tivi Xiaomi sẽ mang lại không chỉ những giây phút giải trí mà còn tạo ra sự gắn kết và chia sẻ giữa gia đình và bạn bè. Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn có thể khám phá thế giới phim ảnh và chương trình truyền hình đa dạng của Netflix ngay trên màn hình lớn của Tivi Xiaomi.


Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: