Mẹo vặt cực hay với tủ lạnh bạn nên biết

Học Nghề Online
0

Tủ lạnh là một trong những thiết bị không thể thiếu trong gian bếp, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm và duy trì chúng tươi ngon. Tuy nhiên, nó còn nhiều công dụng nữa mà bạn vẫn chưa khám phá ra. Hãy cùng HỌC NGHỀ ORG  khám phá các tính năng và mẹo vặt hữu ích với chiếc tủ lạnh của bạn nhé.

Làm trắng áo sơ mi bằng tủ lạnh 

Nếu bạn đang sở hữu những chiếc áo trắng. Nhưng không may là chúng có những vết ố vàng mà ngay cả thuốc tẩy cũng khó giải quyết. Hãy thử nhờ tủ lạnh giải quyết hộ.

Hãy đưa chiếc áo của bạn bỏ vào ngăn đông tủ trong một tiếng đồng hồ. Rồi đem ra phơi khô, sắc trắng trên áo sẽ được phục hồi với mức độ nhất định.

>>>>>Đọc thêm: Tủ lạnh không sáng đèn phải xử lý như thế nào?

Công dụng đối với cây nến

Bạn luôn đau đầu với việc những cây nến làm nhỏ những giọt sáp lên chiếc bánh sinh nhật. Hãy yên tâm là hoàn toàn có thể khắc phục được nhé. Bạn hãy bỏ những cây nến vào trong tủ lạnh 24 tiếng đồng hồ. Thì dù bạn có đem đi đốt trong bao lâu thì vẫn sẽ không có một giọt sáp nến bị nhỏ xuống. Những chiếc bánh sinh nhật đẹp đẽ được cắm bởi những cây nến đã qua xử lí sẽ không bị làm hỏng nữa rồi.

Công dụng đối với trứng gà

Bạn đang tích trữ khá nhiều trứng gà trong tủ lạnh trong thời gian dài thì hãy chú ý đem trứng đi lau sạch. Và đặt vào tủ sao cho những đầu tròn to của quả trứng ở lên phía trên. Còn đầu tròn nhỏ ở phía dưới nhé. Làm như vậy sẽ làm cho quả trứng giữ được độ tươi ngon trong một khoảng thời gian khá dài.

Giữ độ giòn và tăng hương vị cho những chiếc bánh quy

Những chiếc bánh quy đã mở khi không ăn hết sẽ rất nhanh bị xìu và mất đi độ dòn và hương vị vố có của bánh.

Hãy đem những chiếc bánh quy lại vào tủ đông của bạn, chiếc bánh quy sẽ có hương vị đặc biệt hơn đấy nhé.

Cắt hành không còn cay mắt

Hãy để những củ hành của bạn vào tủ lạnh inverter, không chỉ bảo quản tốt mà còn khiến cho việc cắt hành trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

 Diệt mọt sách

Sách để lâu rất dễ sinh sâu mọt. Lúc này, bạn có thể bọc cuốn sách trong màng ni lông và cho vào tủ lạnh trong 12 giờ, toàn bộ mọt sẽ bị chết cóng.

Công dụng của tủ lạnh đối với các vật dụng khác trong gia đình

Bạn có thể kéo dài công hiệu của thuốc men hay tuổi thọ của những cục pin năng lượng. Bằng cách đem bỏ chúng vào tủ lạnh để bảo quản.

Đối với cuộn phim chụp ảnh lâu ngày không sử dụng đến nơi. Bạn hãy bảo quản nó trong tủ lạnh. Làm như vậy dù trong khi cuộn phim đó đã hết hạn sử dụng thì vẫn có thể đem ra chụp tiếp được.

>>>>>> Xem thêm: [Tự Học Sửa Tủ Lạnh] Tủ Lạnh Điện Tử 2

Tủ lạnh không chỉ là một thiết bị gia dụng mà còn là người bạn đồng hành trong cuộc sống hàng ngày. Bằng cách tận dụng những tính năng hiện đại và mẹo vặt thông minh, bạn có thể biến tủ lạnh của mình thành một phần quan trọng của không gian bếp hiện đại. Hãy khám phá, tận dụng và tùy chỉnh tủ lạnh của bạn để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên theo dõi các Mẹo vặt hay khác của HỌC NGHỀ ORG nhé

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: