Ngành ngôn ngữ anh và cơ hội việc làm sau khi ra trường

Học Nghề Online
0
Hiện nay, tiếng Anh là ngôn ngữ cực kỳ cần thiết trong mọi ngành nghề, lĩnh vực. Do đó ngành ngôn ngữ Anh luôn dẫn đầu trong những ngành học thu hút đông đảo thí sinh lựa chọn theo học. Vậy ngành Ngôn ngữ Anh là gì? Ra trường làm gì? Và cơ hội nghề nghiệp ra sao? Hãy cùng HỌC NGHỀ ORG tìm hiểu về ngành học này trong bài viết dưới đây nhé.

Ngành Ngôn ngữ Anh là gì? 


Ngành Ngôn ngữ Anh là gì?

Ngành Ngôn ngữ Anh có tên tiếng Anh là English Studies. Đây là một ngành học chuyên nghiên cứu và sử dụng tiếng Anh để sinh viên có thể nắm vững và giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Ngôn ngữ Anh mang lại nhiều cơ hội cho bạn trẻ mong muốn được làm việc trong môi trường kinh tế hội nhập với doanh nghiệp nước ngoài.

Các chuyên ngành của ngành Ngôn ngữ Anh

+ Chuyên ngành Tiếng Anh thương mại

+ Chuyên ngành Tiếng Anh biên – phiên dịch

+ Chuyên ngành Tiếng Anh sư phạm

💦Xem thêm: Tự học tin học tại nhà hiệu quả


Những ai phù hợp với ngành Ngôn ngữ Anh? 


Những ai phù hợp với ngành Ngôn ngữ Anh?

💦Yêu ngôn ngữ 

💦Thích đọc 

💦Thích kể chuyện 


Học ngành Ngôn ngữ Anh ra làm gì?



👍Biên dịch viên tại các doanh nghiệp nước ngoài, công ty liên doanh, cơ quan ngoại giao, tổ chức kinh tế, cơ quan truyền thông,… 

👍Chuyên viên truyền thông trong công ty nước ngoài như: Nhân viên PR, tổ chức sự kiện, trợ lý hay thư ký cho lãnh đạo người nước ngoài. 


👍Hướng dẫn viên trong các công ty về du lịch hay khách sạn, nhà hàng lớn 4 sao, 5 sao chuyên tiếp xúc và làm việc với người nước ngoài. 


👍Giáo viên dạy tiếng Anh tại các trường trung cấp, cao đẳng, đại học, hay phổ thông trung học, trung tâm ngoại ngữ,…



TẠM HẾT

Trên đây là bài viết của HỌC NGHỀ ORG đã chia sẻ đến các bạn những thông tin về ngành Ngôn ngữ Anh. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn đưa ra được lựa chọn của mình đối với ngành học này.

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: