Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà

Excel là gì? Excel đối với công việc

Học Nghề Online
0

 Đối với dân văn phòng, học sinh hay sinh viên, chắc hẳn là không còn lạ lẫm với phần mềm Excel. Liệu mọi người đã hiểu hết về phần mềm này hay chưa? Hãy cùng  Hocnghe.org tìm hiểu hơn về Excel là gì? Excel đối với công việc qua bài viết dưới đây nhé!.


1. Định nghĩa về Excel.

Excel theo định nghĩa của Ad là một ứng dụng của Microft office giúp tạo ra các bảng tính (table) cùng với những tính năng, công cụ, công thức giúp cho việc tính toán dữ liệu nhanh, chính xác và số lượng dữ liệu lên tới nhiều triệu ô.



>> Xem thêm: Các thủ thuật Excel để trở thành dân văn phòng chính hiệu.


2. Excel đối với công việc như thế nào? 

Excel có thể được sử dụng bởi hầu hết ngành nghề 

Excel là một phần mềm đa năng khi có thể sử dụng cực đa dạng trong nhiều ngành nghề, công việc và tình huống khác nhau. Vì thế, các công dụng của phần mềm này cũng đa dạng không kém. Dưới đây là một số công dụng nổi bật của ứng dụng Excel:





👉Trong ngành kế toán, kiểm toán: Phần mềm được sử dụng thường xuyên và phổ biến để nhập liệu, tính toán và xử lý số liệu, lập báo cáo thường nhật, báo cáo tài chính,…. 

👉Trong ngành ngân hàng: Là công cụ quản lý nguồn nhân sự, tài sản, khối lượng data khổng lồ của ngân hàng khách hàng và cả đối tác,….

👉Trong ngành kỹ sư: Là trợ thủ đắc lực trong việc tính toán, xử lý số liệu cho các dự án, công trình,….

👉Trong ngành giáo dục: Vừa là phần mềm hỗ trợ cho công việc giảng dạy, vừa giúp quản lý toàn bộ thông tin, điểm số học sinh hay quản lý nhân sự cho đơn vị trường học.


Đây là một phần mềm cực đa năng và tùy vào ngành nghề yêu cầu gì thì người dùng có thể sử dụng phần mềm để có thể hỗ trợ cho công việc và hoàn thành công việc đạt hiệu quả tối ưu.




Học Excel làm gì? Nó có ích gì trong công việc của bạn? Những thông tin trên mà Hocnmghe.org hy vọng sẽ giải đáp được thắc mắc của bạn về vấn đề này. Mong rằng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích để giúp bạn trong việc nâng cao kỹ năng của mình, vận dụng nó vào công việc thực tế của bạn. Chúc các bạn thành công!.

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: