Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà

Hát Karaoke trên Smart Tivi tại gia

Học Nghề Online
0

 Trước đây, để hát được karaoke, các bạn thường phải sử dụng đầu đĩa, đầu karaoke VOD. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại ngày nay, Smart TV là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu giải trí tại gia đình. Các dòng Smart Tivi cung cấp hàng loạt các tính năng thông minh nhằm mang đến cho người dùng thêm nhiều trải nghiệm giải trí đa phương tiện không giới hạn. Tính năng hát karaoke trên Smart TV được rất nhiều người lựa chọn để thay thế cho đầu karaoke trước đây. Không để các bạn chờ đợi, Hocnghe.org sẽ giới thiệu đến bạn cách để hát Karaoke trên Smart Tivi nhé !



💜💨Tham khảo : Hướng dẫn chơi game trên Tivi.


Hát karaoke trên các ứng dụng phát video, nhạc không lời trên smart tivi 

1. Youtube

Youtube là một ứng dụng phát video, nội dung phim ảnh hàng đầu hiện nay. Ứng dụng này không chỉ có phim ảnh, kho video phong phú, mà còn được có hàng trăm nghìn bài hát beat karaoke với đủ thể loại khác nhau và được cập nhật thường xuyên. Bạn chỉ cần gõ từ khóa karaoke cùng tên bài hát là có thể chọn được một bản nhạc yêu thích để hát.


2. Các ứng dụng Karaoke của từng hãng cụ thể

Đối với các hãng tivi, thì họ tích hợp các ứng dụng riêng, được tối ưu hóa riêng cho từng hãng. Vậy những ứng dụng đó là gì?


- Smart tivi Samsung: Trên smart tivi Samsung thì có dụng Karaoke , Cloud Karaoke.


- Smart tivi LG: có ứng dụng  như The Karaoke chanel, Cloud Karaoke.


- Smart tivi Sony: ứng dụng hát Karaoke bài hát Việt.


💜💨Tham khảo : Tác hại và lợi ích của Tivi đối với trẻ.


Điều kiện để hát được karaoke trên Smart TV

Smart TV hoặc Android Box TV:


Ứng dụng hát karaoke: bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng hát karaoke trên Tivi là bạn có thể thoải mái hát karaoke không giới hạn. Một số ứng dụng tiêu biểu như Youtube, Smart Tube Next, … Một số hãng Tivi cũng cung cấp app karaoke riêng.



Bên cạnh đó, nếu người dùng đang sử dụng các dòng Android tivi như Android tivi Sony, Android tivi TCL hay Android tivi Toshiba thì có thể chọn cài thêm các ứng dụng chuyên hát karaoke dành cho dòng Android tivi box (file apk)


Dàn âm thanh karaoke: Để hát Karaoke trên tivi bắt buộc bạn phải có amply, hệ thống loa, micro.


Dây kết nối từ TV xuống dàn âm thanh: để kết nối tín hiệu âm thanh từ Tivi ra dàn âm thanh karaoke thì có rất nhiều cách như: Công HDMI ARC, Optical, Dây RCA (dây bông sen), Bluetooth,…



Trên đây là cách hát và những điều kiện để hát karaoke trên smart tivi . Hy vọng smart tivi sẽ giúp bạn có những giây phút sôi động với những bản karaoke tuyệt vời bên người thân và bạn bè. Tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích có sẵn tại kho Hocnghe.org nhé !. 


Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: