Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà

Khôi phục cài đặt gốc cho Tivi Sony

Học Nghề Online
0

 Bạn cần áp dụng cách khôi phục lại cài đặt gốc cho Tivi Sony khi phát hiện thiết bị của gia đình mình bị chậm, giật lag, hoặc có một số lỗi trong quá trình sử dụng. Vậy thì bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé. Hocnghe.org sẽ giúp bạn thực hiện các bước khôi phục lại cài đặt gốc cho Tivi Sony nhà bạn đơn giản, hiệu quả.



Khôi phục cài đặt gốc tivi là gì? 

Khôi phục cài đặt gốc là quá trình khôi phục lại cài đặt từ nhà sản xuất cho thiết bị tivi. Khôi phục lại sẽ giúp xóa hết các cài đặt cũ, bao gồm cả dữ liệu và các ứng dụng bạn đã tải về, các tùy chỉnh mạng, Wifi, lịch sử duyệt web, các kênh hay nội dung đã lưu, đưa tivi về trạng thái thiết lập ban đầu để tiến hành cài đặt lại.


Cách khôi phục cài đặt gốc cho tivi Sony



Bạn cần khôi phục lại tivi trong trường hợp thiết bị xuất hiện các hiện tượng như giật lag, đơ màn hình, xử lý chậm, điều khiển kém nhạy. Bất kỳ loại tivi nào, của hãng nào cũng có thể gặp lỗi này sau một thời gian sử dụng, bao gồm cả tivi Sony. Nguyên nhân đến từ việc người dùng đã cài đặt nhiều ứng dụng không cần thiết, lịch sử duyệt web quá dài mà chưa được xóa bớt hoặc do tivi chưa được “nghỉ ngơi” đúng cách.


Những lợi ích khi khôi phục lại cài đặt gốc tivi Sony




Cách tốt nhất để khắc phục tình trạng tivi bị lỗi, chậm, giật lag là khôi phục cài đặt gốc cho tivi, với một số lợi ích có thể kể đến như:

• Làm mới tivi, cài đặt lại các thông số trên tivi.

• Loại bỏ các ứng dụng không cần thiết một cách nhanh chóng.

• Xóa dữ liệu cá nhân được lưu trữ bao gồm xóa lịch sử duyệt web quá lâu ngày, giảm tải gánh nặng để tivi chạy mượt mà hơn, nhanh hơn.

• Tiết kiệm thời gian, không mất công liên hệ với nhà sản xuất hoặc mang tivi đến các cửa hàng, trung tâm sửa chữa, bảo hành.


>>> Tham khảo :👍 Tivi bị treo màn hình là do đâu.

                            👍 Tivi Sony bị rè tiếng. Phải làm sao.


Cách khôi phục lại cài đặt gốc cho tivi Sony


Cách 1: Khôi phục cài đặt gốc cho Tivi Sony mẫu Google TV hoặc Android TV

Bước 1: Bật tivi.


Bước 2: Trên điều khiển từ xa bạn nhấn nút Home. Chọn vào mục Cài đặt của tivi.

Bước 3: Tùy thuộc vào tùy chọn menu trên tivi của bạn mà thực hiện chọn như sau:

Chọn Tùy chọn thiết bị > Thiết lập lại.

Chọn Tùy chọn thiết bị > Thông tin > Thiết lập lại > Khôi phục cài đặt gốc hoặc Thiết lập lại dữ liệu ban đầu.

Chọn Lưu trữ & Thiết lập lại.

Bước 4: Chọn Xóa tất cảxác nhận Có để bắt đầu quá trình hệ thống khôi phục lại tivi Sony.


Cách 2: Khôi phục cài đặt gốc cho tivi Sony với các mẫu không phải Google TV hoặc Android TV

Trên điều khiển tivi bạn nhấn nút Home, chọn mục Cài đặt. Chọn tiếp Cài đặt hệ thống > Hỗ trợ khách hàng > Cài đặt gốc/ Cấu hình xuất xưởng. Cuối cùng nhấn OK để xác nhận bắt đầu quá trình khôi phục cài đặt gốc tivi Sony. Chờ một lúc cho hệ thống chạy lại là bạn đã thực hiện thành công.


Trên đây,Hocnghe.org đã mang đến cho bạn những thông tin cần biết về thao tác khôi phục lại cài đặt gốc cho tivi Sony đơn giản nhất. Nếu đã thực hiện theo hướng dẫn trên mà tivi vẫn gặp lỗi, tốt nhất bạn nên liên hệ với nhà sản xuất hoặc trung tâm bảo hành, cửa hàng sửa chữa thiết bị điện. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau !.


Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: