Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà

Máy giặt bị lỗi chương trình. Phải làm sao?

Học Nghề Online
0

 Máy giặt bị lỗi chương trình sau một thời gian sử dụng khiến người dùng không điều khiển được thiết bị. Nguyên nhân gây ra lỗi này khá đa dạng nên cách xử lý cũng khác nhau. Bài viết dưới đây của Hocnghe.org sẽ mách bạn lỗi chương trình máy giặt là lỗi gì, nguyên nhân do đâu và cách xử lý thế nào.


Nguyên nhân máy giặt bị lỗi chương trình

• Máy giặt bị lỗi chương trình là do côn trùng chui vào trong gây hỏng IC của thiết bị.

•  Do đặt máy giặt trong môi trường ẩm thấp như phòng vệ sinh, phòng tắm những nơi mưa dễ hắt vào làm mạch bị ẩm.

 

💭 Đọc ngay: Máy giặt không vắt phải làm sao? Cách xử lý. 



•  Máy giặt sử dụng quá lâu không được bảo trì. Theo các chuyên gia thì liên tục sử dụng máy giặt từ 5 năm trở lên nếu không được bảo trì theo định kỳ thì máy rất dễ bị loạn chương trình.

•  Bộ đồng bộ hóa điều khiển hỏng.

•  Mạch điều khiển hỏng.


Máy giặt bị lỗi chương trình phải làm sao?

Hầu hết các vấn đề về lỗi chương trình trên máy giặt thường liên quan đến các vấn đề về vi mạch và mạch điều khiển. Điều này đồng nghĩa rằng bạn không thể tự sửa chữa khi máy giặt gặp sự cố này. Điều quan trọng là bạn cần tìm đến sự hỗ trợ từ các chuyên gia sửa máy giặt.



💭 Đoc ngay: Các thương hiệu máy giặt có tính năng khóa trẻ em.


Hãy liên hệ với dịch vụ sửa điện uy tín để được giúp đỡ là phương án tốt nhất. Họ có trang bị các thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có khả năng khắc phục nhiều vấn đề về lỗi chương trình trên máy giặt. Ngoài ra, các đơn vị này còn cung cấp chính sách hậu bảo hành, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.


Một số lỗi thường gặp trên máy giặt



Máy giặt không vắt: Kiểm tra quần áo có bị dồn về một bên ở trong lồng giặt không, xem đã đóng cửa máy giặt kỹ hay chưa. Nếu chưa hãy thực hiện lại cho đúng để máy hoạt động.


Máy giặt xả nước quá lâu: Kiểm tra lại đường ống xả nước, hãy thông ống và vệ sinh sạch sẽ.


Máy giặt không xả nước ra ngoài: Để khắc phục sự cố bạn cần điều chỉnh lại vị trí ống dẫn, hạ thấp ống dẫn và thường xuyên vệ sinh định kỳ.


Nước không chảy vào thùng giặt: Hãy kiểm tra áp lực nước, kiểm tra xem đường ống có bị gấp khúc không ở vị trí nào không và đồng thời thực hiện vệ sinh lại lưới kim loại nếu thấy quá bẩn.


Như vậy, khi máy giặt bị lỗi chương trình hoặc các lỗi bạn không thể can thiệp được. Hãy liên hệ đến trung tâm bảo dưỡng để khắc phục sự cố. Tránh trường xử lý không đúng cách sẽ làm máy giặt của bạn trở nên hư hại hơn. Hocnghe.org rất hân hạnh được phục vụ các bạn!.


Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: