Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà

Thương hiệu Tivi Sharp của nước nào ? Có nên mua không?

Học Nghề Online
0

 Tivi Sharp là sản phẩm đến từ 1 thương hiệu lâu đời trên thị trường điện tử Việt Nam và rất được ưa chuộng, có được thành công đó là nhờ vào chất lượng sử dụng cũng như tuổi thọ của thiết bị, tuy nhiên lại không nhiều người hiểu rõ về thương hiệu cũng như xuất xứ của Sharp. Vậy thì bài viết sau đây, Hocnghe.org sẽ mang đến cho các bạn những thông tin cụ thể hơn về thương hiệu Tivi này.


1.Tivi Sharp Của Nước Nào?

Sharp được thành lập vào năm 1912 và có trụ sở chính tại Nhật Bản. Trải qua bề dày hơn 100 năm hình thành và phát triển, Sharp đã vươn lên trở thành một trong những công ty điện tử hàng đầu thế giới. Thương hiệu Sharp nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị nghe nhìn, điện lạnh, gia dụng chất lượng. 

 


Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe về sự đổi mới, chất lượng, giá trị và thiết kế. Các sản phẩm của Sharp giúp khách hàng sống thoải mái và tận hưởng cuộc sống tốt hơn.


👊👊 Đọc thêm :Kết nối chuột và bàn phím với tivi cách đơn giản. 


2.Tivi Sharp Có Tốt Không?


Sharp là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về các sản phẩm tivi. Sharp không ngừng nỗ lực đổi mới, cải tiến, nâng cao chất lượng các sản phẩm tivi nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của tivi Sharp.

Thiết kế tinh tế, hiện đại


Tivi Sharp có thiết kế tối giản, hiện đại, màn hình tràn viền tinh tế, phù hợp cho mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, đi kèm chân đế chắc chắn. Tivi Sharp là dấu ấn nổi bật giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng của bạn thêm sang trọng, hiện đại.

Kích thước màn hình đa dạng cũng là một điểm nổi bật của Sharp, mang đến cho người dùng cơ hội lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng và không gian phòng của mình.

Chất lượng hình ảnh sắc nét

Tivi Sharp sở hữu công nghệ Aquos LED, Active Backlight, Eagle View, chức năng giảm nhiễu, cho phép hiển thị hình ảnh cực sắc nét. Đèn nền LED trực tiếp tăng độ sáng cho màn hình, đồng thời tích hợp chức năng giảm nhiễu Analogue và tăng cường tín hiệu ăng-ten giúp hình ảnh rõ nét hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Vision giúp làm tăng độ sáng vượt trội, cải thiện chất lượng điểm ảnh và hỗ trợ tối ưu độ tương phản trên tivi.

Công nghệ tăng độ tương phản HDR10 làm tăng độ tương phản và màu sắc, gia tăng thêm chiều sâu, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét. 

Bên cạnh đó, tivi Sharp Công nghệ Wide Color Gamut có khả năng tái hiện màu sắc chân thực và ổn định, bổ sung và tinh chỉnh các khung ảnh thiếu sáng.

TV Sharp còn được trang bị những công nghệ hình ảnh tiên tiến khác nhằm mang đến trải nghiệm hình ảnh với chất lượng vượt trội nhất như: công nghệ Wide Color Gamut, bộ xử lý Quad Core ARM Processor​…


Công nghệ âm thanh tiên tiến


 

Các sản phẩm tivi Sharp gần mang đến chất lượng âm thanh vượt trội nhờ hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos sống động, lan tỏa âm thanh mạnh mẽ đến khắp không gian phòng, cho bạn trải nghiệm chân thực nhất.

Tivi Sharp còn được tích hợp hệ thống âm thanh Dynamic Sound cùng Dolby Audio mang lại âm thanh sống động, chân thực, được tăng cường chất lượng nhờ sự hỗ trợ của Dolby Audio, cung cấp chất lượng âm thanh vòm tuyệt đỉnh cho bạn trải nghiệm âm sắc sống động, tuyệt vời, cảm giác như âm thanh đang bao trùm lấy người nghe.

Ngoài ra, công nghệ Bass Enhancer giúp tivi Sharp tăng cường âm Bass tốt hơn giúp âm thanh phát ra mạnh mẽ, chính xác hơn.

Các tiện ích, tính năng thông minh

Điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt: Trải nghiệm sử dụng tivi tiện lợi khi điều khiển hay tìm kiếm nội dung yêu thích, tiết kiệm thời gian
Phản chiếu màn hình điện thoại bằng Chrome Cast: Bạn có thể dễ dàng chia sẻ nội dung từ thiết bị khác qua tivi chỉ với vài giây kết nối

Tận hưởng kho ứng dụng phong phú: trình duyệt web, YouTube, Clip TV, Netflix, Zing TV, FPT Play, My TV... và còn rất nhiều ứng dụng khác, đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình bạn
 

3. Có Nên Mua Tivi Sharp Không?

Tivi Sharp có nhiều ưu điểm nổi bật như chất lượng ổn định, công nghệ âm thanh, hình ảnh chất lượng, được cải tiến qua từng năm, giá thành ở mức hợp lý, cạnh tranh, tương xứng với chất lượng. Bên cạnh đó, tivi Sharp có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài, sản phẩm tivi Sharp tiết kiệm điện năng hiệu quả và có chất liệu thân thiện. 


Tivi Sharp là một trong những thương hiệu được khách hàng tại Việt Nam tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc tivi có chất lượng ổn định, độ bền cao và giá thành hợp lý thì TV Sharp là một trong những lựa chọn phù hợp và lý tưởng cho bạn. Rất mong bài viết trên mà Hocnghe.org sưu tầm được sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp cho gia đình mình..


Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: